หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามผู้ขายของกับ Lazada
กระทู้คำถาม
SME
E-commerce
งานขาย
ผมเพิ่งเริ่มขายของกับ Lazada นี่เป็นชิปที่ 2 ครับ
พอดีว่า ผมกดสถานะเป็น "พร้อมส่ง" โดยที่ยังไม่ได้พิมพ์ Label สำหรับติดหน้าสินค้าเลย ไม่ทราบว่าผมจะย้อนกับไปพิมพ์อีกครั้งได้อย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
คืนสินค้าlazada กับkerry สแกนบาร์โค้ดแล้วขึ้นข้อความไม่พบข้อมูล LABEL ในEDI กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจสอบ
สาเหตุมันเกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 7547470
หากต้องการดูสินค้าใน lazada ที่จัดส่งจากภายในประเทศ ต้องทำยังไงครับ
ดีครับ วันนี้เห็น lazada มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย ตอนนี้หากต้องการดูสินค้าใน lazada ที่จัดส่งจากภายในประเทศ ต้องทำยังไงครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3484356
ส่งออกสินค้า Alibaba.com
สอบถามการเปิดร้านกับAlibaba.com ได้ค่ะ จาก ตัวแทนของอาลีบาบา (Alibaba.com) ในประเทศไทย
สมาชิกหมายเลข 8497076
กลโกง LAZADA ให้คูปองแต่ร้านไม่มีสินค้าให้ยกเลิกเอง เสียคูปองและส่วนลดครับ
กลโกง LAZADA ใช้คูปองใช้เหรียญแต่คิดว่าร้านไม่มีสินค้า รอให้เรายกเลิกเอง รอนาน เจอมากับตัวเอง เสียความรู้สึก หลอกให้ใช้เหรียญและคูปอง มีส่วนลดแต่ไม่มีสินค้า ร้านค้าจะให้ ลค.ยกเลิกเองใช่ไหม โดยที่เป็นค
สมาชิกหมายเลข 6004867
Lazada สุดยอดบริการ E-Commerce แห่งยุค (เหรอ?)
ผมสั่งของที่ Lazada มาหลายรายการ ไม่เคยเจอเรื่องเสื่อมเสีย ของส่งตรงเวลา ทุกอย่าง Perfect แต่ตอนนี้ผมเจอปัญหาเข้าแล้ว... สั่งรองเท้าจาก Lazada รอมาหลายวัน ก็ขึ้นสถานะแต่ "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรี
สมาชิกหมายเลข 3607064
อินไซต์จาก Lazada: คนไทยครองแชมป์ซื้อของออนไลน์ต่อสัปดาห์มากที่สุดในโลก! มูลค่า = 1 ล้านล้านบาท
Lazada จัดงาน “Lazada Thailand Media Connect: eCommerce Insights and Next Level Forward” เปิดข้อมูลอินไซต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมนักช็อปออนไลน์ในไทย สรุปมาให้อ่านกัน 1. ภาพรวมตลาดอีคอ
สมาชิกหมายเลข 8912721
ใครเคยสั่งของจากTemu บ้างครับ
อยากทราบหน่อยว่าดีไหม เมื่อเทียบกับShoppe Lazada
สมาชิกหมายเลข 1568083
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SME
E-commerce
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามผู้ขายของกับ Lazada
พอดีว่า ผมกดสถานะเป็น "พร้อมส่ง" โดยที่ยังไม่ได้พิมพ์ Label สำหรับติดหน้าสินค้าเลย ไม่ทราบว่าผมจะย้อนกับไปพิมพ์อีกครั้งได้อย่างไรบ้างครับ